Wednesday, February 10, 2010

Kópavogsbúi sefur

Ég var á einhverju randi fram á nótt um síðustu helgi. Frú Fróðný var sofandi þegar ég kom heim og ég undraðist þær háværu hrotur sem ég heyrði úr stofunni. Ég vissi sem var að ég var ekki sofandi í sófanum. En þetta var hrotudýrið.

 

Búinn að æla á stofugólfið og steinsvaf. Nú er kanski ekkert merkilegt að blindfullur eymingi rangli inn um opnar dyr, en ég bý á fjórðu hæð halló. Fyrr má nú rangla. Við kölluðum á lögregluna til að fjarlægja aumingjann. Þrír fílefldir löggumenn mættu og reyndu að vekja þetta, Það tókst ekki nema að hálfu leyti. Þetta stykki hélt sig vera heima hjá sér í Kópavogi. Nú veit ég ekki hvort það er algengt að Kópavogsbúar æli á stofugólfið hjá sér áður en þeir leggjast þar til svefns, en stofan okkar er hreint ekki Kópavogur. Ég var mjög feginn þegar laganna verðir hálfbáru ræfilstuskuna út. Fangaklefi hefur síðan verið hans Kópavogur það sem lifði nætur. Skyldi einhver þekkja þetta eintak, sem finnst gott að búa í Kópavogi ?